Điều trị sẹo giãn và lệch viền môi trên


Sẹo giãn và lệch viền môi trên trước và sau mổ
Trường hợp này khách hàng đã liên hệ tới suaseo.com để tư vấn rất lâu, khách hàng đắn đo rất nhiều và cuối cùng, 1 năm sau, khách hàng quyết định tới suaseo.com để xóa bỏ vết sẹo đáng ghét này.  Chúng tôi rất hiểu tâm trạng, và những đắn đo, băn khoăn của các bạn. Nhưng xin hãy yên tâm, đến với suaseo.com là các bạn đã quyết định là lựa chọn đúng.

Trước mổ
Sẹo giãn và lệch viền môi trên trước mổ
Sẹo giãn và lệch viền môi trên trước mổ
Sẹo giãn và lệch viền môi trên trước mổ
Đánh giá và phân tích: trường hợp này khách hàng chủ yếu muốn xử lý phần sẹo giãn, nhưng dưới đánh giá của suaseo.com, chúng tôi đã giúp khách hàng nhìn ra vấn đề lớn nhất của khách hàng không phải là sẹo giãn mà là viền môi trên bị lệch và xệ. Nguyên nhân là do khi xử trí ban đầu vết thương không được đưa về đúng vị trí các cấu trúc giải phẫu. 

Chính vì vậy, mục tiêu là giải quyết vấn đề mất liên tục và viền môi và xệ phần môi bên trái, còn phần sẹo thì sẽ cố gắng loại bỏ càng nhiều càng tốt nhưng không phải là ưu tiên, vì trường hợp này sẹo nằm ngang, nếu cắt bỏ quá nhiều có thể gây giật môi trên, khiến môi trên mất cân xứng. 

Ngay sau mổ
Sẹo giãn và lệch viền môi trên ngay sau mổ
Sẹo giãn và lệch viền môi trên ngay sau mổ
Nhờ những phân tích và đánh giá chính xác, suaseo.com khôi phục lại được viền môi, giải quyết được phần môi xệ và may mắn là cắt bỏ hầu như toàn bộ phần sẹo giãn

Sau mổ 1 tuần
Sẹo giãn và lệch viền môi trên sau mổ 1 tuần
Sẹo giãn và lệch viền môi trên sau mổ 1 tuần
Kết quả sau mổ 1 tuần cho thấy môi đỏ cân xứng, viền môi phục hồi và vết thương trong tình trạng tốt. Bây giờ khách hàng sẽ được cắt chỉ và hướng dẫn chăm sóc sau cắt chỉ để thu được kết quả tốt nhất.