Sửa sẹo lồi ở ngực sau lấy sụn sườn

Trước sau mổ sửa sẹo lồi ở ngực


Khách hàng nữ có một vết ẹo dài khoảng 6-7cm vùng dưới ngực trái sau khi mổ lấy sụn sườn cách khoảng 3 năm.


Sẹo lồi ở ngực
Sẹo lồi ở ngực

Hiện vết sẹo lồi lên khỏi mặt da, đổi màu, có nhiều đường ngang là vết khâu chỉ, và thỉnh thoảng ngứa ở sẹo khiến khách hàng không thoải mái.

Khách hàng tìm tới suaseo.com với mong muốn chích sẹo. Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, chỉ chích thuốc làm phẳng sẹo sẽ không mang lại kết quả tối đa. Đối với vết sẹo dạng này, cách tốt nhất là nên cắt sẹo cũ, loại bỏ toàn bộ mô xơ sẹo và khâu tỉ mỉ cùng với việc chăm sóc đúng cách để sẹo đẹp hơn. Sau khi phân tích, khách hàng đã đồng ý chọn phương ắn cắt bỏ sẹo cũ. Và đây là hình ngày sau mổ.

Sẹo lồi ở ngực ngay sau mổ sửa sẹo
Sẹo lồi ở ngực ngay sau mổ sửa sẹo


Sửa sẹo đã loại bỏ toàn bộ sẹo cũ, khâu tỉ mỉ dưới da để hạn chế giãn sẹo, và khâu luồn dấu chỉ để hạn chế nguy cơ hình thành sẹo xấu như trước mổ. Cùng với việc chăm sóc đúng cách, suaseo.com tin rằng khách hàng sẽ có một vết sẹo đẹp.

Bật mí với các bạn. Tạo hình mũi bằng sụn sườn là phương pháp tối ưu vì chúng ta sử dụng toàn bộ bằng sụn tự thân để tạo hình mũi vì vậy có thể đặt được kết quả lâu dài và tránh được các biến chứng do sử dụng vật liệu nhân tạo (silicone, gortex...) gây ra như mỏng da - lộ sống, thủng da, bao xơ co thắt biến dạng mũi, nhiễm trùng do dị vật ... Tuy vậy trở ngại lớn nhất mà khách hàng phân vân đó là vết sẹo sau khi lấy sụn sườn. 

Đến với suaseo.com, chúng tôi chỉ sử dụng đường rạch da 1-2cm để lấy sụn sườn (tùy theo kích thước miếng sụn cần lấy), ngoài da chúng tôi sử dụng các kỹ thuật khâu để hạn chế tổn thương mô tối đa do đó sẹo sau mổ rất nhỏ (1-2cm) và rất đẹp, gần như không nhìn thấy theo thời gian.

Sẹo ngắn sau mổ lấy sụn sườn tại suaseo.com
Sẹo ngắn sau mổ lấy sụn sườn tại suaseo.com